top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Bộ đôi BMW 7 Series hiệu năng cao hoàn toàn mới, sức mạnh gần 600 sức ngựa

Bên cạnh hai phiên bản chủ chốt dòng 7 Series thế hệ mới, BMW cũng cho ra mắt phiên bản hiệu năng cao của 7 Series.

Hai phiên bản này có tên BMW M760e tương ứng với dòng xe chạy động cơ truyền thống và phiên bản i7 M70 xDrive tương ứng với dòng xe i7 chạy hoàn toàn bằng điện.


Bộ đôi BMW 7 Series hiệu năng cao hoàn toàn mới, sức mạnh gần 600 mã lực

Hai phiên bản này dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2023. Ở khoảng cuối năm 2022, những phiên bản đầu tiên được bán ra dự kiến sẽ chỉ bao gồm bản 740i với trang bị động cơ 6 xi-lanh, hệ dẫn động cầu sau, 760i xDrive với trang bị động cơ V8 và 7 Series chạy điện hoàn toàn đầu tiên mang tên i7 xDrive60.


Cho dù những phiên bản nêu trên đều có thể có gói trang bị M Sport, nhưng nếu người dùng mong đợi một phiên bản M Sport thực thụ thì cần phải chờ tới năm 2023.

Phiên bản đầu tiên là M760e xDrive với trang bị khối động cơ plug-in hybrid dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2023.


Mẫu xe này được kết hợp động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít có khả năng sản sinh mức tổng công suất lên tới 375 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm với động cơ điện có công suất 197 mã lực cho tổng công suất là 563 mã lực và 800 Nm.

Theo BMW, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,3 giây và có tốc độ tối đa lên tới 250 km/h ở chế độ Hybrid. Khi ở chế độ chạy điện, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa ở khoảng 140 km/h và có thể đi khoảng 80 - 84 km sau mỗi lần sạc.


Bên cạnh phiên bản M760e, thương hiệu cũng cho ra mắt một phiên bản PHEV khác là 750e xDrive với trang bị khối động cơ sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp và cùng một động cơ điện 197 mã lực. Khối động cơ xăng của xe có khả năng sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn ở mức 450 Nm.

Kết hợp lại, hai động cơ này có khả năng sản sinh công suất 483 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Nếu hoạt động bằng động cơ điện, xe có thể vận hành khoảng 80 - 89 km sau mỗi lần sạc nhưng xe cần tới 4,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.


Trên 7 Series thế hệ mới, BMW đã tinh chỉnh nhiều yếu tố để giảm lượng khí thải carbon của 7 Series tới 39% so với chiếc xe cũ. 7 Series thế hệ mới dài hơn khoảng 126 mm so với thế hệ tiền nhiệm và chiều dài tổng thể của xe hiện tại ở mức 5,4 m.

Chiều dài cơ sở của xe ở mức khoảng 3,2 m, dài hơn chỉ 5 mm so với thế hệ tiên nhiệm. Với chiều dài tổng thể tăng, khả năng chứa hành lý của xe tăng lên một chút với thế hệ tiền nhiệm.


Giống như X7 mới nhất, 7 Series mới được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tách đôi cùng hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hai đèn chiếu sáng bên trên chỉ là đèn LED nhận diện nhằm tạo điểm nhấn, hệ thống đèn pha chính được giấu nhẹ vào hốc gió ở phía dưới cản một cách tinh tế.


Bên cạnh đó cũng có một số thay đổi thiết kế thú vị như tay nắm cửa phẳng, cột C được viền Chrome cỡ lớn tạo điểm nhấn. Hiện tại, BMW cũng có cung cấp tùy chọn sơn hai tông màu giống với Mercedes-Maybach.


Ra mắt muộn hơn vào năm 2023 là phiên bản hiệu năng cao i7 M70 xDrive. Phiên bản i7 M70 có tổng mức công suất đầu ra lên tới 597 mã lực và mô-men xoắn nhiều hơn 1.000 Nm. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng tròn 4 giây.


BMW 7 Series hiệu năng cao hoàn toàn mới

Vào năm 2023, những người mua ở châu Âu sẽ có thể được đón nhận thêm một phiên bản 740d xDrive với động cơ chạy bằng diesel.

Giống như 740i động cơ xăng, phiên bản có trang bị động cơ diesel kết hợp với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít với công suất tương tự 18 mã lực từ hệ thống hỗ trợ hybrid nhẹ 48 V cho tổng công suất 282 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,3 giây.


Diện mạo tổng thể của những phiên bản hiệu năng cao hầu như không có sự khác biệt với những phiên bản khác, tuy nhiên một số chi tiết được bổ sung như lưới tản nhiệt ở cản trước có logo của thương hiệu M Performance.


Bộ đôi BMW 7 Series hiệu năng cao hoàn toàn mới, sức mạnh gần 600 mã lực

Logo M Performance cũng xuất hiện trong khoang nội thất và được đính trên một số chi tiết như phần vô lăng, Thương hiệu cũng đem tới cho xe những tùy chọn mâm xe khác nhau, từ đây đem tới diện mạo thể thao cho những chiếc 7 Series hiệu năng cao.


Nhu cầu giải trí khi lái xe ngày càng cao, tuy nhiên, những chiếc đầu CD hay DVD theo xe lại không đáp ứng được điều này. Mặc dù là những đời khá mới nhưng hệ thống tiện nghi, giải trí trên Suzuki Celerio 2018-2020 còn khá đơn điệu, khiến quá trình lái xe nhàm chán. Để mỗi phút giây ngồi trên xe đều trở nên ý nghĩa và thoải mái nhất thì các tài xế nên đầu tư lắp Màn Hình Gotech Bình Dương cho xe Suzuki Celerio 2018-2020. Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương được thiết kế dựa trên nhu cầu của người dùng, bởi vậy sẽ hỗ trợ tài xế tối đa trong quá trình lái xe.

CÁC VẤN ĐỀ VỀ HỆ THỐNG AN TOÀN, GIẢI TRÍ TRƯỚC KHI LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE SUZUKI CELERIO 2018-2020

Suzuki Celerio thuộc dòng xe cỡ nhỏ, phù hợp để di chuyển trong đô thị, chạy dịch vụ. Là dòng xe nằm trong phân khúc bình dân giá rẻ nên những trang bị tiện nghi vẫn còn khá đơn điệu. Hệ thống giải trí của Suzuki Celerio 2018-2020 mới chỉ ở mức cơ bản bởi chưa được trang bị màn hình cảm ứng. Khu vực trung tâm taplo mới chỉ có đầu đĩa CD, hỗ trợ kết nối qua cổng USB/Bluetooth và hệ thống âm thanh với 4 loa.

Với những tính năng kể trên, xe Suzuki Celerio 2018-2020 chưa hỗ trợ người dùng đọc tin tức, xem video, cũng như xem bản đồ dẫn đường…

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Suzuki Celerio 2018-2020 được hội tụ những tính năng thông minh, tiện ích sẽ giúp khắc phục mọi khuyết điểm của màn hình zin. Bởi vậy, việc nâng cấp lên màn hình ô tô thông minh GOTECH là điều cần thiết để có được những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.


NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE SUZUKI CELERIO 2018-2020

Sử dụng sim 4G, truy cập vô vàn ứng dụng trên CH PLAY

Màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Suzuki Celerio được các tài xế ưa chuộng bởi sử dụng sim 4G, không phụ thuộc vào internet từ bên ngoài. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng trên CH PLAY về màn hình để phục vụ nhu cầu lái xe cũng như giải trí.


Sim 4G kết nối internet tốc độ cao 4G giúp bạn xem Youtube, Netflix, VTV Go,…được xuyên suốt và không giật, lag khi di chuyển.


Màn hình Gotech Camera 360 Bình Dương cho xe Suzuki Celerio 2018-2020 còn hỗ trợ phát wifi giúp các thiết bị khác truy cập mạng thuận tiện khi ngồi trên xe.


Kết nối Bluetooth thông minh

Ưu điểm tiếp theo của Màn Hình DVD Android Gotech Liền Camera 360 Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương là khả năng kết nối Bluetooth. Nhờ vậy, người dùng có thể chia sẻ một số tính năng giải trí trên điện thoại đến hệ thống loa trên xe. Không cần phải sử dụng dây cáp sạc, bạn vẫn có thể nghe những bài hát yêu thích từ điện thoại cũng như nghe – gọi điện thoại rảnh tay khi lái xe.


Ra lệnh giọng nói thông minh với trợ lý GOTECH Assitant

Để hỗ trợ các tài xế lái xe rảnh tay nhưng vẫn đảm bảo an toàn, màn hình ô tô thông minh GOTECH đã trang bị sẵn phần mềm GOTECH Assitant. Với GOTECH Assitant bạn có thể ra lệnh giọng nói để mở các ứng dụng cũng như nghe – gọi điện thoại mà không cần thao tác trên màn hình.

Đặc biệt, khi ra lệnh tài xế có thể sử dụng giọng nói cả 3 miền mà phần mềm vẫn hiểu và phản hồi tức khắc.

Ngoài ra hiện tại đầu DVD ô tô GOTECH cũng đã được tích hợp thêm trợ lý Kiki với khả năng giao tiếp với người dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt, Kiki sẽ trở thành người bạn đồng hành và giúp những hành trình của bạn được an toàn và thú vị hơn.


Màn hình cỡ lớn, chống chói hiệu quả

Những loại màn hình zin theo xe thường chỉ dao động từ 5-7 inch. Tuy nhiên, màn hình ô tô GOTECH cho xe Suzuki Celerio 2018-2020 lớn đến 9 inch đem đến sự thỏa mãn khi sử dụng. Màn hình được trang bị IPS chống chói, độ phân giải full HD cho hình ảnh sắc nét, sống động. Việc này giúp bạn xem video, xem chỉ dẫn đường cũng như trải nghiệm các trò chơi giải trí trên màn hình được mãn nhãn.


Cho phép chạy đa nhiệm ứng dụng cùng lúc

Điểm giúp màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Suzuki Celerio chiếm được tình cảm của các tài xế chính là khả năng chia đôi màn hình, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Bạn có thể vừa theo dõi bản đồ dẫn đường vừa nghe nhạc khi lái xe. Thậm chí, bạn cũng có thể mở song song nhiều ứng dụng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người trên xe.


Tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh

Đầu CD trên xe Suzuki Celerio 2018-2020 chưa thể đáp ứng nhu cầu chỉ dẫn đường khiến tài xế di chuyển khá bất tiện. Ngược lại, màn hình Android ô tô GOTECH đã được trang bị bản đồ VietMap S1 hỗ trợ tìm kiếm đường thông minh, chính xác đến từng số nhà. Trong quá trình di chuyển, VietMap sẽ đưa ra cảnh báo tốc độ bằng giọng nói giúp tài xế kiểm soát quá trình lái xe an toàn.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, màn hình GOTECH còn tương thích với một số phần mềm dẫn đường tiên tiến hiện nay như Google Maps, Navitel.


Quan sát tối ưu, lái xe an toàn

Địa Chỉ Gắn Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương cho xe Suzuki Celerio 2018-2020 vượt trội hơn hẳn khi kết nối được với tất cả các loại camera trên xe. Sự tính toán này giúp tài xế có thể quan sát được mọi góc cạnh bên ngoài qua màn hình trung tâm, điều khiển xe dễ dàng hơn. Màn hình lớn cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, quan sát được tối ưu nhất.


Nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động

Không chỉ hỗ trợ lái xe an toàn, màn hình còn giúp cải thiện chất lượng âm thanh của hệ thống loa nguyên bản. Công nghệ xử lý âm thanh DSP 32 kênh giúp giảm tạp âm, mang đến âm thanh sống động mỗi khi nghe nhạc. Ngoài ra, trên màn hình ô tô thông minh GOTECH còn có thể hiệu chỉnh Equalizer để phù hợp với từng thể loại nhạc.


Tương thích với các phần mềm quản lý camera an ninh

Màn hình ô tô GOTECH được thiết kế tương thích với các phần mềm quản lý camera an ninh trên thị trường. Nhờ vậy, bạn có thể theo dõi camera an ninh gia đình hay văn phòng qua màn hình trung tâm vô cùng thuận tiện.

Hỗ trợ kết nối Apple Carplay

Không cần dây cáp nối, Địa Chỉ Gắn Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương hỗ trợ kết nối Apple Carplay như xế sang. Sau khi kết nối, người dùng có thể sử dụng các tính năng của điện thoại trên màn hình ô tô rất thuận tiện.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera. Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừ

bottom of page