top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera.

Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, mẫu sedan này là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series. Đây cũng là chiếc Alfa Romeo Giulia đầu tiên được nhập về nước. Trước đó, một số mẫu xe Alfa Romeo cũng đã được nhập khẩu với số lượng nhỏ lẻ như 4C hay Brera. Dù khá nổi tiếng tại châu Âu, Alfa Romeo vẫn còn xa lạ với khách hàng tại thị trường Việt Nam.


Alfa Romeo Giulia là dòng sedan chủ lực của hãng xe Italy. Mẫu xe này được ưa chuộng bởi thiết kế gợi cảm cùng hiệu suất ấn tượng. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình tấm khiên đặc trưng, cụm đèn chiếu sáng có thiết kế sắc cạnh, đèn hậu dạng LED.


Chiếc Alfa Romeo Giulia đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu đỏ và bộ mâm đa chấu kích thước không quá lớn, có thể là loại 17 inch, gợi ý đây là phiên bản Giulia tiêu chuẩn. Một số phiên bản khác của Giulia được trang bị mâm 18 hoặc 19 inch.


Là một mẫu sedan thể thao, nội thất của Alfa Romeo Giulia có thiết kế tập trung vào người lái. Thế hệ Alfa Romeo Giulia hiện hành được xem là đã rút ngắn khoảng cách chênh lệch về độ hiện đại giữa xe Đức và xe Italy. Nhưng nếu so với các mẫu Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series đang bán tại Việt Nam, thiết kế nội thất của Alfa Romeo Giulia trông đơn điệu hơn nhiều.

Về công nghệ an toàn, Alfa Romeo Giulia được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe phía sau...


Sức mạnh của Alfa Romeo Giulia đến từ động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 415 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Tại Mỹ, Alfa Romeo Giulia có giá 43.350-45.390 USD, riêng bản hiệu suất cao Giulia Quadrofoglio với động cơ V6 2.9L có giá 78.830 USD. Alfa Romeo Giulia cũng thường nằm trong top những chiếc sedan tốt nhất thị trường. Trong năm 2021, mẫu xe này được trang AutoCar bình chọn là một trong những chiếc sedan tốt nhất châu Âu.


---------------------------------------------------------------------

Những cải tiến này vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Cùng với sự thay đổi và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu sử dụng, giải trí ngay trên xe cũng ngày một nhiều hơn. Chính vì thế, lắp đặt Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương cho xe Mazda CX5 là một trong những giải pháp nâng cấp được nhiều người lựa chọn bởi những tính năng và tiện ích mà nó mang lại.

Màn hình ô tô thông minh Gotech cho xe Mazda 6 2014-2016 là một sản phẩm công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt như chỉ đường, nghe nhạc, xem youtube, tích hợp các dòng camera thông minh và hỗ trợ ra lệnh giọng nói bằng trợ lý ảo Gotech Assistant. Lắp màn hình Gotech không chỉ mang đến cho các anh nhiều tiện ích hiện đại mà còn giúp khoang nội thất xe trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Hoàng Kiên Auto – trung tâm lắp đặt ủy quyền số 1 của Gotech, chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình android thương hiệu, chất lượng cao với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu sử dụng. Khi lắp đặt màn hình Gotech tại Showroom các anh được áp dụng toàn bộ các chương trình ưu đãi của Gotech và Voucher khuyến mại cực kỳ hấp dẫn của Hoàng Kiên Auto.


Vì sao lại lựa chọn màn hình Gotech cho xe CX5 2013-2015

Màn hình ô tô thông minh Gotech là một sản phẩm thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn các dòng sản phẩm đi trước. Đặc biệt, màn hình ô tô Gotech là màn hình đầu tiên có điểm G giúp các anh có thể ra lệnh giọng nói dễ dàng chỉ bằng 1 nút chạm. Việc lắp đặt màn hình ô tô Gotech đem lại cho người dùng vô vàn lợi ích không thể không kể đến như:

Màn hình Gotech loại bỏ sự nhàm chán khi lái xe

Đối với những người thường xuyên di chuyển trên những hành trình dài thì màn hình gotech chính là người bạn tâm giao bầu bạn giúp bạn xóa tan sự tẻ nhạt, buồn chán. Màn hình ô tô kết nối internet 4G đem cả thế giới giải trí lên chiếc xe của bạn, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khi lái xe.

Màn hình Gotech đen lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng

Màn hình Gotech có giao diện bắt mắt, đơn giản giúp các anh có thể thao tác dễ dàng trong quá trình lái xe. Nhờ có khả năng tích hợp với các dòng camera mà các anh có thể quan sát toàn cảnh bên ngoài xe trên màn hình lớn Gotech. Bên cạnh đó các dòng camera hiện đại còn có chế độ cảnh báo an toàn hỗ trợ lái xe đúng luật, hạn chế phạt nguội.

Màn hình ô tô Gotech đem lại sự sáng trọng, hiện đại cho khoang nội thất

Màn hình ô tô thông minh Gotech được thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, vừa khít với mặt taplo của xe. Lắp đặt màn hinh Gotech khiến ai bước lên cùng không khỏi trầm trồ vì sự sang trọng và tiện nghi của nó.


Tính năng ưu Việt của màn hình Gotech khi lắp trên xe CX5

Sử dụng phần mềm chỉ đường Google map, Navitel, Vietmap tiện lợi, thông minh

Màn hình Gotech xe Mazda CX5 có khả năng cài đặt nhiều ứng dụng trên màn hình giúp bạn thoải mái sử dụng theo nhu cầu của bản thân. Tính năng chỉ đường thông minh được xem là một trong những tính năng hữu dụng nhất của Màn Hình DVD Android Gotech Liền Camera 360 Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương Mazda CX5 mang đến cho người dùng. Với các phần mềm Google map, Vietmap, Navitel bạn có thể di chuyển dễ dàng với lộ trình dễ đi nhất, thuận tiện nhất.


Cảnh báo tốc độ, cảnh báo sai làn giúp bạn có chuyến đi an toàn

Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đường một cách thông minh, tiện lợi, màn hình ô tô Gotech xe Mazda CX5 với các ứng dụng camera hành trình, camera 360, camera lùi, còn có chức năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn bằng tiếng Việt giúp bạn có thể điều khiển xe một cách chủ động và an toàn trên mọi cung đường. Với màn hình ô tô Gotech, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lái xe trong mọi hành trình của mình.


Tính năng chạy đa nhiệm cùng một thời điểm

Với dòng sản phẩm màn hình ô tô Gotech xe Mazda CX5 phiên bản cao cấp, cấu hình cao, bạn có thể chạy đa ứng dụng trong cùng một thời điểm mà không lo máy chậm, giật hay đơ treo máy. Bạn có thể vừa nghe youtube vừa lùi, đỗ xe hoặc vừa xem video trên youtube vừa đọc báo, lướt facebook cập nhật thông tin.


Giải trí đa phương tiện trực tuyến với kho giải trí online khổng lồ

Màn hình Gotech cho xe Mazda CX5 mang cả thế giới giải trí đến với chiếc xe của bạn. Không bị giới hạn trong việc kết nối USB, điện thoại để nghe nhạc giải trí, giờ đây, bạn có thể trực tiếp nghe nhạc, xem video trên màn hình android ô tô nhờ kết nối sim 4G internet tốc độ cao. Bạn và người thân có thể thoải mái trải nghiệm những bản nhạc hay bộ phim yêu thích chỉ với câu lệnh đơn giản “Mở Video Mỹ Tâm” chẳng hạn. Chỉ sau vài giây, màn hình sẽ tự động phát đúng video theo yêu cầu của bạn.


Đàm thoại rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại

Bạn có thể kết nối Bluetooth trực tiếp điện thoại với màn hình Gotech chạy hệ điều hành android thế hệ mới để thực hiện cuộc gọi ngay trên màn hình mà không cần phải sử dụng điện thoại. An toàn là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu khi điều khiển xe tham gia giao thông, việc nghe gọi điện thoại khiến bạn bị phân tâm và gây mất an toàn giao thông. Giờ đây bạn có thể thực hiện nghe gọi trực tiếp trên màn hình thế hệ mới với câu lệnh “Gọi + tên trong danh bạ hoặc SĐT trên điện thoại”, màn hình ngay lập tức sẽ thực hiện kết nối cuộc gọi theo đúng yêu cầu của bạn.


Địa Chỉ Gắn Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương cho xe Mazda CX5 mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho bạn. Sở hữu ngay chiếc màn hình thông minh này và cảm nhận những tính năng hiện đại mà nó mang đến cho chiếc xe của bạn!


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

bottom of page