top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Những vấn đề tế nhị nhiều chị em muốn biết mà không dám hỏi

Vì ngại nói về vấn đề tế nhị mà nhiều chị em không dám hỏi bác sĩ về các rắc rối của mình trong chuyện tình dục, sức khỏe "vùng kín" khiến cho bệnh càng trầm trọng thêm.

Vấn đề tình dục, sức khỏe phụ nữ... luôn khiến không ít chị em đau đầu. Nhiều chị em gặp rắc rối trong chuyện "quan hệ" hoặc ở "vùng kín" nhưng lại không hiểu nguyên do là gì, như vậy có bình thường không. Trong những trường hợp đó, đi khám bác sĩ là cách tốt nhất để "giải quyết" vấn đề. Thế nhưng, vì nhiều lý do, chủ yếu là ngại nói về vấn đề tế nhị mà nhiều chị em không dám hỏi bác sĩ, một mình chịu đựng khiến cho bệnh càng trầm trọng thêm.

Dưới đây là 5 vấn đề tế nhị chị em rất muốn biết mà không dám hỏi.

1. Tôi gặp phải tình trạng âm đạo có mùi rất khó chịu. Cho dù tôi đã làm mọi cách, từ rửa nhiều lần bằng xà phòng đến thụt rửa nhưng dường như không làm mất mùi khó chịu đó. Xin hỏi vì sao lại như vậy?

Trả lời: "Bạn không phải là người duy nhất gặp phải vấn đề này", Tiến sĩ Machelle M. Seibel - giáo sư sản phụ khoa tại Đại học Massachusetts (Mỹ) cam đoan. Đó có thể là do độ pH trong âm đạo bị mất cân bằng. Âm đạo khỏe mạnh khi nó duy trì độ pH khoảng 4.5. Cơ thể có thể tự thực hiện việc duy trì này thông qua một cơ chế tự làm sạch và cực kỳ hiệu quả trong việc giảm mùi hôi, ngứa, khó chịu, thậm chí giảm cả tình trạng nhiễm trùng.

Nhiều yếu tố như quan hệ tình dục thường xuyên, kinh nguyệt, có thai hay thụt rửa sâu trong âm đạo có thể làm tăng độ pH bên trong âm đạo và gây ra mùi như bạn gặp phải. Bạn nên bỏ thói quen thụt rửa và đi khám để được bác sĩ kê đơn thuốc thích hợp.


2. Không đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục có bình thường không?

Trả lời: "Mặc dù rất ít chị em hỏi ra điều này nhưng nó lại là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải", Tiến sĩ Tammy Nelson - một nhà tâm lý học cho biết. Đúng là 80% phụ nữ không đạt được cực khoái trong tình dục hoặc là họ chỉ giả vờ đạt được để làm vui lòng "đối tác" mà thôi. Điều này cũng không có gì bất thường, có thể do họ chưa được tác động đúng cách hoặc tâm lý không thoải mái nên khó đạt được cực khoái mà thôi.

Nếu bạn gặp khó khăn này trong thời gian dài, hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ tâm lý và sản phụ khoa để biết vấn đề của mình là gì nhé.


3. Tôi bị chảy máu một chút khi quan hệ tình dục (cho dù đó không phải là "lần đầu tiên" của tôi). Xin hỏi như vậy có bình thường không?


Trả lời: "Chảy máu khi quan hệ tình dục không phải là bình thường", bác sĩ sản phụ khoa, giáo sư lâm sàng của khoa sản tại Trung tâm y tế Weill Cornell (Mỹ), Lauri J. Romanzi cho biết. Dấu hiệu chảy máu âm đạo ngoài ngày "đèn đỏ" có thể là biểu hiện của sự rụng trứng, tác dụng phụ của thuốc ngừa thai, rối loạn nội tiết, thời kì mãn kinh, nhiễm trùng, khối u, u xơ tử cung, ung thư tử cung hoặc các bệnh khác ở tử cung và buồng trứng... Nếu tình trạng này liên tục diễn ra, bạn nên đi khám sản phụ khoa sớm.



4. Khi đi khám phụ khoa, bác sĩ có nhận ra nếu tôi đã từng phá thai, mắc bệnh tình dục hay sẩy thai hay không?

Trả lời: "Bác sĩ sẽ không biết trừ khi những thủ thật và bệnh đó để lại sẹo ở tử cung của bạn", tiến sĩ Romanzi cho biết. Vì những điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần và thể chất của bạn nên tốt nhất bạn hãy nói với bác sĩ mỗi lần đi khám. Đặc biệt, sẩy thai, mắc bệnh tình dục, hoặc phá thai có thể dẫn đến biến chứng là vô sinh hoặc đau vùng chậu. Vậy nên, các bác sĩ phải biết lịch sử bệnh tật của bạn để có hướng điều trị thích hợp.

5. Nhiễm khuẩn âm đạo có lây qua đường tình dục được không?

Trả lời: Có khoảng 20 bệnh lây qua đường tình dục. Các bệnh lây qua đường sinh dục là các bệnh lây chủ yếu qua quan hệ tình dục. Trong đó bao gồm các bệnh : giang mai, mụn rộp, nhiễm trùng, mụn âm đạo,viêm niêm mạc đường tiết niệu, HIV và cả nhiễm khuẩn âm đạo.

Phần lớn nguyên nhân của các bệnh ở cơ quan sinh dục là vi rút, vi trùng, ký sinh trùng và nấm – cần độ ẩm và độ ẩm ở niêm mạc để tồn tại. Vì lý do đó chúng dễ lây qua những bộ phận cơ thể có niêm mạc, đặc biệt ở miệng, hậu môn, âm đạo và dương vật. Khi quan hệ tình dục với một người đã nhiễm bệnh thì có nguy cơ bị lây.

Để phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục, bạn nên dùng biện pháp bảo vệ tốt nhất là bao cao su.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng - Sản phẩm không thể thiếu dành cho phái mạnh


Ngày nay, với cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều loại áp lực từ công việc và cuộc sống khiến bạn luôn có cảm giác mệt mỏi, cơ thể hay bị đau nhức, suy giảm sinh lý… Chính vì thế, nhu cầu sử dụng các loại thảo dược như Kẹo Sâm Hamer để giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng tình dục giúp kéo dài thời gian quan hệ, xóa tan mọi cảm giác mệt mỏi hay đau nhức mang lại cảm giác thoải mái cho một ngày năng động là nhu cầu bình thường trong mỗi chúng ta.


Đặc biệt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh những thủ đô lớn nơi chúng ta sinh sống và làm việc. Không phải ai cũng biết đến địa chỉ bán Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng, uy tín và cam kết chất lượng sản phẩm đến bạn. Vì thế, Shop yêu - shop đồ chơi người lớn xin chia sẻ cho các bạn một số kiến thức giúp bạn có thể tự tin lựa chọn mua kẹo Hamer hay thảo dược hỗ trợ tăng cường sức khỏe chất lượng nhất.

THÀNH PHẦN KẸO SÂM HAMER


Kẹo Sâm Hamer G28Q79 có tên trên vỏ hộp và bao bì là HAMER Ginseng & Coffee sản phẩm được chứng nhận bởi trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ tại Malaysia, kẹo hamer được làm 100% từ các loại thảo dược và thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nhân Sâm: Như các bạn biết công dụng của nhân sâm là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhân sâm có chứa nhiều chất dinh dưỡng được dung để bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể lực cho con người. Ngoài ra nhân sâm có tác dụng hỗ trợ sinh lý ở nam giới, giúp tăng khả năng ham muốn, săn chắc các cơ bắp và khỏe mạnh. Còn với nữ giới nhân sâm có tác dụng cho việc làm đẹp, chống lão hóa giúp giữ gìn tuổi thanh xuân. Cà Phê: có ít tính axits và chứa hàm lượng cafein giúp bạn tỉnh táo loại bỏ buồn ngủ, ổn định huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch giảm cảm giác mệt mỏi về thể chất và tinh thần, giảm căng thẳng bởi cafein cùng với chất saponin có trong nhân sâm.

Mạch Nha: là nguyên liệu trong Kẹo Sâm Hamer Malaysia bởi mạch nha có chứ các chất men có thể hấp thụ được ngay cho nên giúp sự tiêu hóa thức ăn cực tốt, và có tác dụng cực kỳ tốt cho những người biếng ăn hay ăn uống khó tiêu bởi các vitamin C và vitamin B.


Thạch lựu: hay còn gọi ở việt nam là Quả lựu với vỏ quả có chất tanin và granatin, acid betulic, acid ursolic và isoquercetin. Quả chứa axit citric, axit malic và các chất đường glucose, fructose, maltose. Có tác dụng hỗ trợ chống lại ung thư tuyến tiền liệt, tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa của con người.


Cynomorium Songaricum: có trong Kẹo Sâm Hamer 37F82K được sử dụng để điều trị liệt dương, hỗ trợ tăng cường khả năng tình dục, nuôi dưỡng cơ bắp và xương chống mệt mỏi và đau nhức. Ngoài ra còn có đường nâu, Protein thủy phân, Enzymes nữa.


KẸO SÂM HAMER CÓ TỐT KHÔNG

- Kẹo hamer giúp hồi phục sức khỏe cho cơ thể, tăng cường sức bền cho thể lực nhất là với những người lao đông mệt mỏi, những người chơi thể thao quá sức hay những bệnh nhân mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe. - Kẹo hamer chính hãng sẽ giúp tăng khả năng tình dục cho nam nữ, khiến đời sống tinh thần được nâng cao hơn. Nhất là với nam giới, những người bị rối loạn cường dương, bất lực hay xuất tinh sớm chưa đến chợ đã hết tiền. Thì kẹo sâm Hamer sẽ giúp các chàng lấy lại được phong độ, giúp cuộc yêu được kéo dài hơn và thỏa mãn hơn cho đôi bạn. Còn với nữ kẹo hamer giúp khắc phục tình trạng lãnh cẩm mất đi sự ham muốn. - Kẹo hamer giúp phòng chống các chứng bệnh như ung thư, tim mạch và tiểu đường bởi trong kẹo sâm cà phê hamer có cung cấp hàm lượng men Enzym hoạt hóa giúp các mô não, gan, tim, thận, phổi và cơ có đủ lượng enzyme để hoạt động nhiều tốt. - Kẹo hammer giúp cho có trí nhớ tốt hơn, giúp ngủ ngon hơn tránh được tình trạng mất ngủ và giúp an thần, tình thần minh mẫn hơn. Kẹo sâm Hamer đã trở thành trợ thủ đắc lực cho sức khỏe của một số nghành nghề nghiệp sau: bác tài xế lái xe đường dài, các vận động viên chuyên nghiệp tập luyện, những người phải làm ca đêm…Đó là một số tác dụng, công dụng kẹo sâm Hamer khi bạn sử dụng.




Kẹo Hamer có chưa nhiều chất dinh dưỡng Hoocmon glucocorticoid trong Cynomorium Songaricum giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể người sử dụng, giúp cho các tế bào có đủ chất dinh dưỡng và sản sinh ra nhiều năng lương hơn so với bình thường nên cần có thời gian để sử dụng hết chất dinh dưỡng. Vậy để sử dụng tốt nhất bạn nên sử dụng 1 viên cho một ngày và thường sẽ có tác dụng ngay sau 30 phút sử dụng, Hamer sẽ có tác dụng kéo dài trong 2-3 ngày. Khi bạn sử dụng kẹo hamer nên uống nhiều nước, bởi hàm lượng sâm trong kẹo nhiều dễ dẫn tới làm nóng cơ thể người sử dụng.


KẸO SÂM HAMER BÁN Ở ĐÂU?

Hiện nay trên facebook có rất nhiều người live stream bán sản phẩm Kẹo Sâm Hamer Mỹ và có ship toàn quốc. Tuy nhiên bạn sẽ rất khó xác định xem đâu mới là sản phẩm thật, đâu mới là sản phẩm giả. Chính vì vậy bạn nên qua các nhà thuốc lớn như nhà thuốc SAMHAMER.VN để có thể mua sản phẩm. Nếu bạn ở Hà Nội, và các tỉnh thành khác thì không cần quá lo lắng. Bạn chỉ cần đặt hàng thì sau khoảng 2 ngày là sẽ có kẹo để sử dụng.



Kẹo sâm Hamer được cung cấp với giá 1.299.000 đồng 1 hộp 32 viên kẹo. Với mức giá này có thể tùy theo từng nơi kinh doanh mà có thể chênh lệch nhau, bạn nên tham khảo nhiều nơi để mua được một sản phẩm với một mức giá hợp lý mà không bị đắt mà đảm bảo được chất lượng sản phẩm Kẹo Sâm Hamer USA. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ: SAMHAMER.VN Địa Chỉ: 2 Đ. số 14, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0789 84 2468 Website: https://samhamer.vn

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera. Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừ

bottom of page