top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Phòng ngừa ung thư cổ tử cung từ khi còn trẻ

Virus HPV gây bệnh ung thư cổ tử cung rất dễ lây lan và hầu hết mọi phụ nữ đều có nguy cơ bị nhiễm và mắc bệnh này.

Theo em được biết, ung thư cổ tử cung là bệnh rất nguy hiểm, có thể gặp ở cả phụ nữ trẻ và những người chưa lập gia đình. Em năm nay 20 tuổi, đã có quan hệ tình dục nhiều lần. Gần đây, em thấy kinh nguyệt không đều, thỉnh thoảng có ra máu sau khi "quan hệ" với bạn trai. Em lại chưa tiêm phòng HPV nên em rất lo lắng mình bị ung thư cổ tử cung. Sau đó em đi khám thì bác sĩ thì bác sĩ nói không vấn đề gì, do rối loạn nội tiết nên kinh nguyệt thất thường. Đên nay, kinh nguyệt của em đã ổn định.


Bác sĩ cho em hỏi, em phải làm gì để phòng ngừa ung thư cổ tử cung ngay từ khi còn trẻ như bây giờ. Em bảo vệ sức khỏe của tốt nhất (vì em bắt đầu có quan hệ tình dục cũng hơi sớm). Em mong bác sĩ tư vấn giúp em! (L.H)


Trả lời:


Bạn L.H thân mến,


Theo thống kê mỗi năm trên thế giới có khoảng 270.000 phụ nữ tử vong vì căn bệnh ung thư cổ tử cung trong đó có đến 80% số ca tử vong xảy ra ở những nước có mức sống thấp. Tại Việt Nam, hàng năm có đến hơn 6000 phụ nữ phát hiện bị ung thư cổ tử cung và hơn phân nửa số đó tử vong. Đây là căn bệnh ung thư thường gặp hàng đầu ở phụ nữ từ 15-44 tuổi tại Việt Nam.




Có thể nói ung thư cổ tử cung có thể xảy ra với bất kỳ ai. Ung thư cổ tử cung đến nay đã được xác định do virus HPV (tên đầy đủ là Human Papillomavirus) gây ra. Virus này rất dễ lây lan và hầu hết mọi phụ nữ đều có nguy cơ bị nhiễm. Nó có thể gây ra gánh nặng và những tổn thất vô cùng to lớn về sức khỏe và tinh thần cho bản thân người phụ nữ mắc bệnh và cả những người thân trong gia đình. Vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh ngay từ khi còn trẻ là hết sức cần thiết với tất cả chị em.


Để phòng bệnh ngay từ khi còn trẻ, chị em cần lưu ý những điều sau đây:

- Không quan hệ tình dục sớm: Quan hệ sớm (ở tuổi dậy thì) là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ lây nhiễm virus HPV do cơ trẻ các bạn gái ở giai đoạn này chưa có khả năng tự bảo vệ tốt nên dễ bị các virus HPV tấn công.

- Tiêm vaccin trước lần quan hệ đầu tiên: Hiện nay tại Việt Nam đã có vắc-xin ngừa những týp HPV gây ung thư phổ biến nhất, được tiêm cho phụ nữ từ 10-25 tuổi, kể cả người chưa và đã có quan hệ tình dục đều có thể tiêm. Tiêm vắc-xin phòng bệnh trước lần quan hệ đầu tiên cho phép chị em phòng bệnh được tới trên 90% nguy cơ.


- Tầm soát ung thư: Chị em đã có quan hệ tình dục cần thực hiện khám phụ khoa và tầm soát bằng phương pháp phết tế bào cổ tử cung (PAP smear) định kỳ, ít nhất 1 năm/1 lần, để phát hiện kịp thời và có giải pháp điều trị ở những giai đoạn sớm của bệnh.

Trong trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên trang bị kiến thức cho mình để biết cách bảo vệ bản thân khi có quan hệ tình dục (nói cách khác là thực hành tình dục an toàn) và đi khám phụ khoa, tầm soát ung thư theo định kì để bảo vệ mình khỏi nguy cơ ung thư cổ tử cung tốt nhất.

Chúc bạn vui khỏe!


-----------------------------------------------------------------------------


Hiện nay, vấn đề sinh lí ở nam giới đang trở thành chủ đề hot, được quan tâm rất nhiều. Do đó nhiều công ty lớn và các hãng dược phẩm đang nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm tăng cường sinh lí nam giới. Các sản phẩm này chủ yếu là các thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược, gồm đầy đủ các biện pháp hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lực phái mạnh. Qua thời gian, rất nhiều sản phẩm ra đời, hội tụ các ưu điểm và khắc phục nhược điểm của các sản phẩm trước đó. Điển hình trong số các sản phẩm này là Kẹo Sâm Hamer candy. Cũng vì lẽ đó mà Kẹo Sâm Hamer candy đang là sản phẩm được nhiều nhà phân phối và người tiêu dùng săn đón hiện nay. bài viết dưới đây Phòng Chống Tham Nhũng xin giới thiệu tới các bạn thông tin liên quan đến sản phẩm Kẹo Sâm Hamer candy.


Kẹo Sâm Hamer candy là sản phẩm gì?


Nhóm sản phẩm: sản phẩm tăng cường chức năng sinh lí nam giới. Công ty sản xuất: sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 30 viên. Dạng bào chế của sản phẩm: kẹo ngậm.

Thành phần của sản phẩm:

  • Tinh chất sâm củ

  • Tinh chất sâm sa mạc

  • Tinh chất lựu

  • Enzyme từ trái cây

  • Protein thủy phân

  • Mật ong.

  • Cùng với các tá dược khác vừa đủ một viên kẹo ngậm.

Kẹo Sâm Hamer giá bao nhiêu?


Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng candy khá nổi tiếng trên thị trường thực phẩm chức năng, được phân phối bởi nhiều cơ sở. Người mua hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm này.

Sản phẩm đang được phân phối với mức giá dao động khoảng 1.600.000đ và khác nhau ở các cơ sở phân phối khác nhau. Do sự trà trộn của các loại hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên người mua hàng cần hết sức tỉnh táo để mua được hàng chính hãng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Mua Kẹo Sâm Hamer ở đâu Hà Nội, Tp HCM?


Hiện nay các nhà thuốc đều đang có xu hướng mở thêm các hình thức kinh doanh online. Bạn hoàn toàn có thể ở nhà và đặt hàng là sẽ có người ship tới tận nhà cho bạn. Nếu bạn muốn mua trực tiếp tại của hàng bạn có thể tới Nhà thuốc Ngọc Anh ( Hà Nội) để mua Kẹo Sâm Hamer G28Q79. Nếu bạn ở Tp HCM bạn có thể liên hệ các nhà thuốc lớn như nhà thuốc Long Châu để mua sản phẩm này.

Kẹo Sâm Hamer candy có tác dụng gì?


Kẹo Sâm Hamer candy còn được gọi là “kẹo ngậm tình yêu” đúng với tác dụng hâm nóng tình yêu của nó. Bởi vì sản phẩm này có chứa nhiều các thành phần quý hiếm với các công dụng cực tốt như: Tinh chất sâm củ: thành phần được chiết xuất từ loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lực phái mạnh. Ngoài ra còn có tác dụng chống gốc tự do, chống oxy hóa, sinh khí huyết, thông phế, giảm hen suyễn, ổn định đường huyết cho những người tiểu đường. Sâm sa mạc: cung cấp các dưỡng chất cần thiết kích thích tinh hoàn tăng tiết hormone sinh dục nam, từ đó làm tăng ham muốn tình dục, giúp đàn ông khắng định bản lĩnh phái mạnh. Tinh chất lựu: chứa các hoạt chất chống gốc tự do, chống oxy hóa, bảo vệ tuyến tiền liệt, bảo vệ tinh trùng khỏi sự tấn công của các gốc tự do vì tinh trùng rất nhạy cảm với sự oxy hóa, làm tăng cường mật độ tinh dịch và chất lượng tinh trùng, tăng tỉ lệ thụ thai, làm giảm các bệnh lí tim mạch ở nam giới do bảo vệ và tăng sức bền thành mạch, tăng chức năng thành mạch, hạ lipid máu, ổn định đường huyết. Enzyme từ trái cây và protein thủy phân: bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường tiêu hóa và trao đổi các chất, kích thích làm tăng chuyển hóa tạo năng lượng, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, dồi dào sinh lực. Mật ong tạo vị thơm ngọt và béo cho kẹo, giúp người ngậm cảm thấy dễ chịu hơn khi ngậm kẹo. Như vậy với các thành phần trên, cùng với quy trình sản xuất hiện đại theo dây chuyền của Mỹ, sản phẩm này chính là sự hội tụ của những tinh hoa để cải thiện sức khỏe chon am giới, được rất nhiều người tin dùng.

Đối tượng sử dụng sản phẩm


Kẹo Sâm Hamer Malaysia candy có công dụng rất lớn trong tăng cường sinh lí nam giới, chống gốc tự do, giúp cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo, hạn chế các bệnh lí thường gặp ở nam giới như xơ vữa động mạnh, rối loạn lipid máu, tăng huyết áp, các bệnh lí tim mạch, ổn định đường huyết, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt. Kẹo Sâm Hamer candy là kẹo ngậm nên rất dễ sử dụng, đồng thời với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Nam giới có biểu hiện yếu sinh lí, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, khó thụ thai, nam giới bị hiếm muộn. Nam giới có cơ teo nhẽo, giảm sút sức khỏe, giảm lượng tinh dịch, xuất tinh sớm, người có di tinh, mộng tinh, hoạt tinh. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng cho những người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng, còi xương.


Cách dùng: Bóc vỏ kẹo sau đó lấy viên kẹo bên trong và ngậm trong miệng cho tan dần, có thể uống kèm với nước để cho viên kẹo dễ tan hơn và giảm bớt vị ngọt của kẹo. Kẹo sâm rất dễ sử dụng, có thể sử dụng bất cứ nơi đâu, và không kèm theo yêu cầu đặc biệt khác. Liều dùng: Sản phẩm nên được sử dụng như sau: Sử dụng không quá 2 viên một ngày, và dùng liên tục trong 3 ngày, nên dùng vào buổi chiều để đem lại hiệu quả tốt nhất. Sau đó có thể dừng lại và cách 3 ngày sau lại sử dụng tiếp như trên. Hoặc người dùng có thể ngậm kẹo trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kẹo Sâm Hamer candy có tác dụng phụ không?


Kẹo Sâm Hamer 37F82K candy là sản phẩm gồm các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được nghiên cứu cẩn thận, kĩ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản, do đó sản phẩm có rất ít tác dụng không mong muốn. Một số tác dụng không mong muốn có thể là: Rối loạn tiêu hóa: sản phẩm có thể gây ra đầy bụng ở những người có bệnh lí đường tiêu hóa. Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Kẹo khá ngọt nên với những người khó tính với đường, có thể sử dụng kèm nước để giảm bớt vị ngọt của kẹo. Người dùng không nên lạm dụng sản phẩm vì có thể gây ra đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy.

Kẹo Sâm Hamer candy có thực sự tốt không?


Kẹo Sâm Hamer Mỹ candy là sản phẩm nghiên cứu và phát triển của Malaysia. Sản phẩm gồm các thành phần có nguồn gốc từ các thảo dược quý hiếm, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên ngậm tiện lợi. đồng thời với kích thước nhỏ gọn, dễ đem theo, viên kẹo sử dụng bằng cách cho tan dần trong miệng, khắc phục được các nhược điểm của những sản phẩm trước là phải nuốt nguyên viên. Kẹo ngậm có tác dụng khá nhanh. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một cách nền tảng chứng suy giảm sinh lí phái mạnh bằng cách kích thích làm tăng sự hoạt động của tinh hoàn, tăng tiết hormone sinh dục nam, chống lão hóa, chống gốc tự do, ngăn ngừa một số bệnh chon am giới. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho các nam giới suy giảm sinh lí hiện nay.

Kẹo Sâm Hamer candy Review


Anh Dũng 34 tuổi ở Hà Nội: “thực sự trước đây tôi cảm thấy rất buồn và tự ti vì mình bị yếu sinh lí. Tôi đã dùng nhiều biện pháp khác nhau nhưng tôi vẫn không ưng ý cho đến khi tôi được bạn bè giới thiệu cho sản phẩm này. Nó thực sự rất hữu ích. Sử dụng đơn giản tiện lợi như kẹo bình thường. hơn nữa tôi còn dễ dàng bỏ túi mang theo. Tôi dùng sản phẩm này được 1 tuần và hiệu quả thu được thật khó tin, vợ tôi khá bất ngờ nhưng cô ấy rất vui” Anh Nam ở Gia Lai: “sau khi dùng sản phẩm này, tôi thấy mình khỏe hẳn người lên như một người khác vậy. tôi ăn ngon ngủ tốt, và đặc biệt chuyện chăn gối tôi thấy tự tin hơn rất nhiều. Nó làm tôi tăng hưng phấn, kích thích hơn, tôi giữ nhịp được lâu hơn. Điều này làm vợ tôi khá hạnh phúc, nhờ kẹo ngậm này, tôi đã giữ lửa được tình yêu với vợ mình” Chị Linh ở Thanh Hóa cho hay: “chồng mình dạo này hay bị mệt mỏi, chóng mặt, lúc hai vợ chồng vui vẻ thì anh ấy có vẻ thiếu tự tin. Chồng mình có tâm sự với mình về chuyện này và anh ấy buồn lắm. May quá mình được các chị em trong văn phòng mách cho chồng dùng kẹo ngậm này là mọi thứ tốt ngay. Mình cũng cho chồng dùng thử và kết quả thật sự tuyệt vời. Anh ấy như được tìm lại bản thân mình trong 10 năm trước. Và bí quyết giữ lửa tình yêu của mình chính là Kẹo Sâm Hamer candy”

Phân biệt Kẹo Sâm Hamer thật giả


Kẹo Sâm Hamer USA candy là sản phẩm hàng đầu của Maylasia trong lĩnh vực tăng cường sinh lực phái mạnh. Nhờ sự tiện lợi, dễ sử dụng, và sản phẩm có tác dụng vượt trội trong tăng cường sức khỏe nam giới. Vì thế hiện nay sản phẩm rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Cùng với mức giá khá lớn do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái nhằm chuộc lợi, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc tìm mua và lựa chọn sản phẩm. Sau đây bài viết xin cung cấp một số tip cho người mua hàng lựa chọn được hàng chính hãng để sử dụng. Trước khi tìm mua sản phẩm, người tiêu dùng nên tìm hiểu trước các thông tin về sản phẩm trên các website để có những hình dung ban đầu về sản phẩm. sau đó, người mua hàng nên tìm đến những địa chỉ phân phối thuốc và sản phẩm uy tín để tìm mua được hàng chính hãng. Khi cầm sản phẩm trên tay, hình ảnh đầu tiên của sản phẩm chính là bao bì ngoài. Những sản phẩm giả thường có màu nền xanh nhạt hơn và không bóng như hàng thật.

Ở mặt bên của sản phẩm, chữ “candy” được in cách đều nhau giữa các chữ cái, và được in sần, còn hàng giả chỉ được in theo kiểu chữ nổi nhưng bề mặt lại nhẵn. Một số hàng nhái còn thay đổi trình tự sắp xếp của các chữ cái trong tên sản phẩm dễ gây ra nhầm lẫn cho những người mới lần đầu tìm mua sản phẩm. Do đó người mua nên đọc kĩ tên sản phẩm in trên mặt trước của bao bì sản phẩm. Ngoài ra ở góc phía dưới trên trái cùng mặt in dòng chữ “30 candies”. Người mua cũng nên lưu ý cách xem hạn sử dụng ở mặt sau của sản phẩm để tránh mua phải sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera. Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừ

bottom of page