top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Quan hệ tình dục khi mang thai

Một điều vô cùng quan trọng đối với hôn nhân là duy trì mối quan hệ thân mật trong cả thể xác và tâm hồn, ngay cả khi mang thai thì đó cũng là điều vô cùng cần thiết. Quan hệ tình dục khi mang thai luôn là một nỗi băn khoăn mà các cặp vợ chồng hay gặp phải.

1. Quan hệ khi mang bầu nên hay không nên?

Nên nhưng cần có chừng mực, đúng thời điểm,và hơn hết là an toàn.


Quan hệ tình dục không chỉ là giao hợp, nó có thể đơn giản là sự vuốt ve, hoặc đơn giản là tắm chung và massage cho nhau. Miễn sao có thể giúp giải tỏa căng thẳng và không bị xa cách.


Ngoài tác dụng trong mối quan hệ vợ chồng, quan hệ tình dục mang thai còn giúp giảm nguy cơ bị trầm cảm trước và sau sinh, gia tăng tình cảm vợ chồng.


Thực tế, nếu thai kì bình thường, không có các yếu tố nguy cơ thì khi quan hệ dương vật của không thể chạm tới bé, tinh dịch và vi khuẩn cũng không thể qua được lớp nhầy và cổ tử cung, ngay cả cường độ cơn co khi đạt cực khoái khi’ yêu’ cũng không gây cơn co chuyển dạ được.

2. Quan hệ tình dục khi nào không nên?

Bạn hay bạn tình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: Lậu, giang mai, herpes, Chlamydia,…. Một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể tác động đến thai nhi qua bánh rau, qua quá trình sinh nở hay vỡ ối, có thể gây ra nhiều vấn đề quan trọng, chưa đến nói đến nguy cơ sảy thai, sinh non nhiễm trùng sơ sinh hay tử vong ngay sau sinh.



Chảy máu âm đạo không rõ nguyên nhân: Các nguyên nhân lành tính như sự vỡ mao mạch của cổ tử cung, một polyp nhỏ cổ tử cung… bạn có thể kiêng quan hệ trong thời gian bị chảy máu. Nhưng những nguyên nhân gây ra máu khác như viêm âm đạo chảy máu, viêm lộ tuyến nặng, sảy thai, thai ngoài tử cung hoặc các bệnh lý về bánh rau thì bạn cần kiêng hoàn toàn.


- Bệnh lý về cổ tử cung: nếu có hở eo tử cung, cổ tử cung ngắn, cổ tử cung dị dạng,… thì cần kiêng quan hệ tình dục.


- Dọa đẻ non, chuyển dạ sinh non: việc quan hệ tình dục có thể làm tăng cơn co tử cung và làm tình trạng dọa đẻ non trầm trọng hơn.


- Rỉ ối, vỡ ối non, vỡ ối sớm: tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, tai biến cho thai, tai biến nhiễm trùng cho mẹ.


- Đang chuyển dạ: Nhiều mom được bác sĩ dặn về quan hệ dù có cơn đau chuyển dạ, điều này sẽ đúng và chỉ áp dụng khi cổ tử cung chưa xóa hết, chưa mở, còn cứng. Nếu cổ tử cung đã mở, ối đã thành lập thì không nên.


- Rau tiền đạo, rau bám thấp: Trong thai kì luôn thường trực nguy cơ chảy máu, nên khi thai lớn bạn nên tránh quan hệ tình dục.

3. Quan hệ tình dục như thế nào là an toàn

Thời gian nên quan hệ tình dục: Ngay cả khi bạn khỏe mạnh và không có tiền sử sản khoa phức tạp cũng nên hạn chế quan hệ trong 3 tháng cuối. Giai đoạn 3 tháng đầu, nếu bạn mệt mỏi nghén ngẩm, lo lắng, kiệt sức cũng nên có sự trao đổi với chồng hạn chế quan hệ miễn sao có sự thoải mái.

- Tư thế quan hệ: Nên chọn tư thế an toàn, tránh lực tác dụng trực tiếp lên bụng, hoặc có sự nâng đỡ bụng khi quan hệ.


- Bảo vệ khi quan hệ: Nên mang bao cao su, vệ sinh trước và sau khi quan hệ.


- Trong thời kì mang bầu, nhiều bạn bị thay đổi hormon nên không có hứng thú: hai vợ chồng có thể kéo dài màn dạo đầu để có hứng thú hơn.


Quan hệ tình dục khi mang thai là hoàn toàn có thể chỉ cần đảm bảo an toàn. Mang thai là cả một quá trình, bất kì yếu tố nào làm gia tăng sự căng thẳng cho người vợ hay cho cả gia đình thì đều cần có sự lắng nghe và giải quyết triệt để tránh xung đột và xa cách.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Kẹo Sâm Hamer 30 viên là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ sinh lý, tăng ham muốn, kéo dài thời gian “lâm trận”, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,...và còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực phát triển cơ bắp và chống lão hóa.

– Kẹo Sâm Hamers 30 viên được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, công thức dưỡng chất gồm: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm Cynomorium songaricum, tinh chất lựu, protein thủy phân,...


– Kẹo Sâm Hamers 30 viên là phiên bản của Kẹo Sâm Hamer USA.Nếu như kẹo sâm Hamer khi dùng sẽ có cảm giác nóng mặt hoặc cơ thể thì Kẹo Sâm Hamer này sẽ loại bỏ được triệu chứng ấy vì Kẹo Sâm Hamers trong thành phần được bổ sung thêm nhiều tinh chất hoa quả làm mát cơ thể. Đặc biệt người huyết áp cao và tiểu đường đều dùng được

Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng 30 viên có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tốt trong việc rối loạn cương dương, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm nhờ vậy mà thời gian quan hệ có thể được kéo dài thêm 30 phút


– Kẹo Sâm Hamers 30 viên còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, nâng cao khả năng đề kháng cơ thể nên rất hợp với những ai đang làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực ca đêm, nhân viên lập trình ……

Kẹo Sâm Hamer Malaysia 30 viên với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa thêm chất hóa học độc hại, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo chất lượng, yên tâm khi sử dụng.

– Kẹo Sâm Hamers 30 được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe và hầu như không có tác dụng phụ nào. Viên kẹo dễ ăn, dễ bổ sung và lại vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình

Kẹo Sâm Hamer 37F82K 30 viên đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định đánh giá là giúp tăng cường sinh lực, tăng sức mạnh bền bỉ cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn, tăng sinh lý.

– Nhờ tinh chất nhân sâm sa mạc Cynomorium có trong Kẹo Sâm Xtemes 30 viên giúp cải thiện sức khỏe tình dục, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối, táo bón.

– Chỉ với 1 viên Kẹo Sâm Hamer Mỹ sẽ đem đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện chuyện chăn gối một cách đáng kể.Thế nên bạn hãy nhanh chóng mua sản phẩm về cho chính mình và người thân sử dụng để có sức khỏe thật tốt

– Có 1 sự thật khó chấp nhận cho các đấng mày râu là cơ thể chúng ta sẽ xuống cấp theo năm tháng và điều đó thể hiện rõ ràng nhất vào những năm 30 tuổi, cơ thể thiếu sức sống, áp lực công việc, gia đình, không có thời gian vận động, tẩm bổ và quan tâm cơ thể và đây cũng là nguyên nhân gây ra trầm cảm và ảnh hưởng nặng nề cuộc sống của chính bản thân cũng như gia đình

– Bí quyết chấm dứt câu chuyện muôn thuở này đó chính là kẹo sâm X.t.r.e.m.e, sản phẩm có tác dụng tăng khả năng lưu thông khí huyết mà đây chính là nguyên nhân khiến cậu bé to hơn, cứng hơn và bạn sẽ phải hoảng hốt là mình cũng có thể to, khỏe như thế này ư


– Ngoài ra , kẹo sâm còn giúp cơ thể trở nên trẻ trung hơn, cơ bắp săn chắc, sức khỏe tăng cao nhờ vào việc tăng cường hormone nam, điều này sẽ quyết định cho việc bạn quan hệ lâu hơn bởi vì lúc này bạn đủ sức để kiếm soát thời gian lâm trận bao lâu.

– Chống lão hóa, giảm thiểu rủi ro và thậm chí là đạn bay 1 số bệnh tuổi già,tinh thần minh mẫn, tăng khả năng tập trung, sức khỏe dẻo dai, vận động tốt. Kẹo sâm X.t.r.e.m.e có thể làm được điều đó bởi được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên bằng công nghệ cao của USA mà bạn có thể thấy dưới đây.


Cách dùng:

  • Chỉ nên dùng một tuần sử dụng 3 viên Kẹo Sâm Hamer G28Q79

  • Để sản phẩm được phát huy hết tác dụng nên dùng buổi chiều mát, và sử dụng liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm cao nên dễ làm nóng cơ thể

Lưu ý

+ Người có huyết áp cao nên để huyết áp ổn định thì sử dụng sản phẩm vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông khí huyết rất mạnh

+ Sản phẩm không dùng cho trẻ em và không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera. Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừ

bottom of page