top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảHamer Đây Rồi

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ giới tính, giảm xuất tinh sớm

Theo khảo sát, cứ 5 người đàn ông ở Mỹ thì có 1 người gặp luận điểm về rối loan cương dương, xuất tinh nhanh. Những BS nghiên cứu và phân tích ra mắt Nguyên Nhân là bởi những nhân tố tâm sinh lý ở người nam. Cùng với nhau tìm hiểu cách kéo dài số giờ quan hệ nam nữ, giúp nam nhi luôn luôn tràn đầy sinh lực.



khoảng thời gian quan hệ nam nữ trung bình


Theo 1 cuộc khảo sát năm 2008, số giờ trung bình cho một cuộc ân ái kém kéo dài trong suốt thời gian từ 6 tới 8 phút. Thật sự thì không tồn tại một thời gian đúng đắn truyền mỗi đợt quan hệ tình dục. Khoảng thời gian dài hoặc ngắn dính vào các bạn và nữa kia của chính mình làm thế nào để cho cả hai đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong thời gian tình dục


những Lý Do ảnh hưởng tới xuất tinh sớm


- tâm lý: xuất tinh sớm tầm thường do những yếu tố tư tưởng như: không thoải mái, không được khỏe, stress. Ngoài ra, việc lo lắng vể thời gian làm việc của chính mình cũng có thể khiến bạn xuất tinh sớm.


- thời gian làm việc: Theo nghiên cứu thời gian làm việc quan hệ nam nữ cũng chính là một Nguyên Nhân dẫn theo xuất tinh nhanh. Giai đoạn khả năng tác động tới số giờ tình dục. Con trai dễ đạt khoái cảm hơn còn nếu không liên tiếp dục tình hay tình dục lần đầu tiên.


- Hàm lượng testosterone chủ quyền cao: lượng testosterone chủ quyền cao cũng chính là Lý Do kéo theo xuất tinh sớm, Testosterone chủ quyền cao khiến cho cơ thể không hề năng lượng và giảm yêu cầu quan hệ giới tính.

- Cường giáp: Cường giáp là Lý Do kéo đến xuất tinh sớm, do tuyến giáp chế biến vô số hormone có tên là thyroxine.



biện pháp kéo dài trong suốt thời gian thời gian quan hệ nam nữ tình dục?



Nhận đc sự hỗ trợ từ nửa kia


Nữa kia của người tiêu dùng cũng chính là 1 phần trực tiếp trong công việc dai dẳng khoảng thời gian yêu thương của bạn. Trước khi quan hệ tình dục, bạn hãy bàn thảo có nữa kia của doanh nghiệp rằng bạn có nhu cầu cố gắng dai dẳng số giờ quan hệ giới tính, xem bọn họ có hứng thú có việc đấy không hề. Điều đó sẽ giúp nữa kia của người sử dụng chủ mơn trớn và cởi mở hơn. Khi tư tưởng được dễ chịu và thoải mái cả hai chúng ta có thể làm cho số giờ đạt tới khoái cảm cực khoái lâu bền hơn.


dùng bao cao su thiên nhiên


xuất tinh nhanh thậm chí là do bạn quá rất nhạy cảm. Cho nên việc lạm dụng quá bao cao su đặc hỗ trợ khoảng thời gian "yêu" của bạn kéo dài trong suốt thời gian. Bao cao su đặc bao bọc "cậu nhỏ" khiến giảm cảm xúc kích ứng làm cho thời gian "yêu" của người tiêu dùng kéo dài trong suốt thời gian.


tạm dừng và “bóp”


lúc quan hệ, khi bị kích động rất nhiều nam nhi mà thậm chí bóp đầu dương vật trong vài dây nhằm để tránh sự kích động. Mỗi cá nhân cho là, động tác cử chỉ này góp phần "cậu nhỏ" tránh căng cứng, nghỉ ngơi thư dãn và dai dẳng khoảng thời gian dục tình.


sử dụng kẹo sâm hamer



sử dụng kẹo sâm hamer chính hãng trước lúc quan hệ tình dục 30 phút vẫn giúp thời gian quan hệ của người sử dụng được kéo dài. Thành phần nhân xâm, cafein và vitamin trong kẹo sâm hamer khiến cơ thể bạn tỉnh táo, sung mãng & dẻo dai hơn.


Tập các bài tập thể thao sàn chậu


Cơ sàn chậu nằm dưới tuyến tiền liệt và trực tràng. Ví như cơ sàn chậu quá yếu đuối, bạn khó mà thậm chí trì hoãn việc xuất tinh của chính bản thân mình. Bởi vì thế việc tập những bài tập thê dục liên quan tới cơ sàn chậu giúp cho nâng cấp thời gian tình dục.


biến đổi phong thái


khi biến đổi phong thái, cơ thể sẽ không còn nhận được rất nhiều kích ứng, buộc phải bộ phận sinh dục nam được giải nhiệt và lâu đạt khoái cảm cực khoái hơn.


mong muốn bài viết bí quyết kéo dài thời gian tình dục, giúp con trai luôn tràn trề sinh lực đã hỗ trợ cánh đàng ông suy giảm xuất tinh nhanh, giúp cho thỏa sức tự tin hơn trong thời gian quan hệ giới tính.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nissan Navara 2022 đạt chuẩn Euro 5 gần ra mắt tại Việt Nam

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản, được nâng cấp động cơ đi êm và mượt hơn. Theo tìm hiểu của PV, Nissan Navara 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại Vi

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất ngày nay Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera. Một mẫu Alfa Romeo Giulia vừ

bottom of page